StableHost coupon giảm 50% tất cả các gói hosting 2013

Tiếp nối coupon Giảm 50% trọn đời dành cho web Hosting hiện đang được rất nhiều bạn sử dụng nay StableHost tung thêm coupon giảm 50% nửa dành cho tất cả các gói Hosting ở StableHost.

Đây là cơ hội cho các bạn muốn sử dụng gói VPS hoặc RESELLER Honsting vì đây là khuyến mãi giảm giá cao nhất của StableHost dành cho gói VPS hoặc RESELLER Hosting từ trước đến nay.
stablehost giam giá 50% hosting

Theo mình Nếu các bạn muốn đăng ký gói VPS hoặc RESELLER thì hãy sử dụng coupon này còn nếu muốn đăng ký gói shared Hosting thì hãy sử dụng coupon giảm 50% trọn đời vì với coupon giảm 50% trọn đời bạn có thể gia hạn hosting bất cứ lúc nào sau này đều được giảm 50% trong khi coupon mới này không thể gia hạn giảm giá được.
- Coupon Code: ADMINZONE
- Link Khuyến mãi:Stablehost.com

Với coupon này các bạn đăng ký tối đa 3 năm dành cho tất cả các account. Hosting ở StableHost được các webmaster đánh giá rất tốt, và việc đăng ký verrify rất dễ dàng.


* Hướng dẫn chi tiết đăng kí StableHost giảm 50% 

Bước 1: Truy cập vào trang chủ StableHost tại  www.stablehost.com chọn  mục dịch vụ mà bạn muốn đăng ký (Web Hosting, Reseller Hosting or VPS Hosting).
Bước 2:  Chọn gói dịch vụ mà bạn muốn đăng ký rồi click Sign up Now!
Bước 3: Nếu bạn chọn Web Hosting thì sẽ có bước Chọn khu vực đặt server bạn chọn UNITED STATES nhé.


Stablehost giảm 50% trọng đời


Bước 4: Điền thông tin domain của bạn vào nếu  như bạn chư có domain thì có thể đăng kí mua domain của StableHost (dòng số 1) hoặc có thể transfer domain từ các nhà cung cấp khác về StableHost (chọn dòng số 2) hoặc chọn dòng cuối cùng khi bạn đã có domain từ các nhà cung cấp khác (Nên sử dụng các coupon đăng ký tên miền ở Godaddy giá rẽ và dịch vụ ok).



Stablehost giảm 50% trọng đời

Bước 5: Chọn thời hạn đăng ký bạn có thể chọn 1 năm, 2 năm hoặc 3 năm tùy bạn sau đó click add to cart.




Bước 6:
Điền coupon giảm giá để được giảm 50%. Bạn điền mã ADMINZON vào ô "Promotinonal code" nhé.
Hình ảnh khi chưa điền coupon giảm giá:

Sau khi điền coupon giảm giá: thì giá của gói host sẽ giảm xuống 1 nửa.

Bước 7: Nếu bạn nào chưa có tài khoản thì bước này StableHost yêu cầu bạn tạo thông tin tài khoản chú ý ( số điện thoại phải chính xác để họ gửi thông tin mã pin xác minh về nhé. Xem thêm bên dưới sẽ rõ. Nếu bạn nào có tài khoản rồi thì login vào thanh toán bình thường). Đồng thời nhớ chọn phương thức thanh toán là PayPal hay thẻ tín dụng.

Bước 8: Như đã đề cập ở trên để chóng gian lận trong thanh toán, Stable Host sẽ gọi cho bạn để cung cấp mã pin để xác minh giao dịch. Bạn chú ý điền đúng mã pin vào ô Pin Code rồi click continue nhé!



Bước 9: Sau khi Stable gọi cho bạn bạn nhập mã pin vào và chuyển tới trang thanh toán, vì Mình thanh toán bằng PayPal nên sẽ  chọn Paypal checkout để thanh toán. Các bạn thanh toán bằng Visa hay thẻ Master thì nhập đúng mã số thẻ và số bí mật của thẻ nhé. Nếu chưa có thẻ visa hay master thì sài thẻ visa ảo của Trustcard cũng được. Payoneer thanh toán cũng được nhé các bạn.
Bước 10: Vì Mình chọn PayPal checkout nên hệ thống sẽ link tới PayPal và yêu cầu nhập email PayPal và password để thực hiện thanh toán.

Bước 11: Sau khi nhập xong email và password bạn chọn nút Pay Now để thực hiện thanh toán.



Bước 12:  Bạn nhận được thông báo thanh toán thành công, hệ thống của họ sẽ tạo thông tin Hosting và gửi về email của bạn trong vài giây. 

Vậy là bạn đã đăng kí thành công StableHost đơn giản hơn nhiều so với việc đăng kí ở các nhà cung  cấp khác đúng không nào?
-----------------------------------------Chúc bạn thành công----------------------------------------------


0 nhận xét:

Đăng nhận xét