Kiếm tiền trên mạng với tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết hiện nay đang dần trở nên phổ biến ở Việt Nam và đã có rất nhiều người đã thành công với hình thức kinh doanh trưc tuyến này.

Ở bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn cách để tạo ra thu nhập nhanh nhất trên mạng bằng tiếp thị liên kết. Và trước tiên mình xin chia sẽ với các bạn một điều là " Không ai tự dưng cho không ai cái gì cả và bạn muốn thành công thì bạn phải đầu tư và bạn cũng phải sẳn sàng chấp nhận thất bại".

Mình cũng đã từng thất bại không những một lần mà đã vài lần nhưng mình đã đứng lên, cố gắng và cố gắng.  Lúc trước mình đã từng tự mình mày mò tìm hiểu nhưng qua một quá trình dài tốn nhiều công sức cũng không thu được kết quả đáng kể. 

Hiện nay thì mình cũng bước đầu có những thành công trong lĩnh vực MMO. Mình nhận ra rằng con đường ngắn nhất để thành công trên môi trường tiềm năng này là bạn phải đầu tư và học hỏi. Nhưng bạn phải học từ ai? bạn cần học cái gì? trong thế giới MMO bao la này. Đó mới là điều quan trọng.

Hôm nay mình xin giới giới thiệu đến các bạn các khóa học về internet marketing của các chuyên gia khá nổi tiếng hiện nay Hùng Marketing, Trần Tỉnh hay Danny Nguyễn người kiếm hơn 1300$/tháng với Product Launch.


1. AMCoaching (Khóa học tiếp thị liên kết):

- Khóa học này do chuyên gia Trần Tỉnh là SEO của eblogviet và là người có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị liên kết giảng dạy. 
- Hiện tại khóa học này tạm thời ngưng nhận học viên một thời gian.
- Xem chi tiết khóa học tại đây: AMCoaching - Tiếp thị liên kết.


2. IMCoaching (Khóa học tiếp thị liên kết):

- Khóa học này do chuyên gia marketing hàng đầu của Việt Nam giảng dạy đó là Hùng Marketing. Các bạn là dân MMO chắc cũng không xa lạ với bác này đâu nhĩ. hjhj
- Khóa học này cũng tạm thời ngưng nhận học viên. Sẽ mở lại trong vài tháng tới.
- Xem chi tiết khóa học tại đây:IMCoaching - Tiếp thị liên kết.


 

3. Peacat.com (Khóa học kinh doanh online - cầm tay chỉ việc):

- Chỉ với 200k bạn sẽ được học những kiến thức kinh doanh online vô cùng bổ ích. Bạn sẽ có thu nhập trong vòng 30 ngày học. Không cần có kinh nghiệm về kinh doanh trực tuyến hay về CNTT.
- Bạn chỉ cần làm theo từng bước của khóa học là được "cầm tay chỉ việc" mà. Với các newbie thì đây là khóa học thích hợp nhất.
- Xem chi tiết khóa học tại đây: Khóa học kinh doanh online - cầm tay chỉ việc

4. Product Launch Master Training:

- Khóa học này của Danny Nguyễn một học viên của IMCoaching  AMCoaching, người đã kiếm hàng ngàn $ mổi tháng với Product Launch.
- Trong khóa học này Danny Nguyễn sẽ chia sẽ tất cả những bí quyết để tạo thu nhập từ 300 -> 1300$/ tháng chỉ sau 3 tháng.
- Sẽ có thu nhập trong 7 ngày học nếu bạn chăm chỉ thực hành theo các hướng dẫn bằng video rất rõ ràng và dễ hiểu.
- khóa học hoàn toàn thích hợp với newbie và bạn có thể hoàn tiền lại trong 5 ngày học đầu tiên nếu bạn thấy khóa học không thật sự có ích cho bạn.
- Nếu bạn đăng ký tham gia khóa học thì hãy mail cho mình qua mail onlinemarketer663@gmail.com mình sẽ hỗ trợ các bạn các bonus hấp dẫn để làm Product Launch.
- Xem chi tiết khóa học tại đây: Product Launch Master Training.




* Có thể thay đổi cuộc đời bạn:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét