Free Hosting + Tên miền .Com miễn phí

đăng kí free hosting tốt nhất


Hosting miễn phí thế hệ mới


Quên đi định kiến về hosting miễn phí. Hostinger hoàn toàn khác.
Hostinger hổ trợ hầu như tất cả các tính năng của host trả phí. mình đã dùng một thời gian và thấy dịch vụ rất ok tạo website dễ dàng chỉ trong 5 Phút. Sở dĩ họ cung cấp miễn phí cho chúng ta là vì hostinger là một dịch vụ mới cần nhiều người trãi nghiệm và dùng thử dịch vụ của họ qua đó họ cũng có thể quảng bá dịch vụ đến khách hàng.
Đặc biệt bạn có thể nâng cấp lên gói PREMIUM  hoàn toàn miễn phí cái này mình sẽ nói sau ở cuối bài.
. Hosting Miễn Phí
.
Hỗ trợ PHP và MySQL
Engine PHP có đầy đủ tất cả tính năng và functions. Bạn có thể chuyển tới bât kỳ phiên bản PHP nào với một cú click và quản trị database bằng công cụ phpMyAdmin.
.
Không có quảng cáo hay banner trên các trang của bạn
Không có text links, không có pop-ups phiền phức, không có banner gây khó chịu, không kiểm soát việc đăng bài. Website của bạn 100% sẽ không bao giờ có quảng cáo.
.
Phần mềm được cài tự động
Chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn có thể cài Wordpress, Joomla, Forum, Shop online, và nhiều nhiều nữa. Website đầy đủ chức năng và chuyên nghiệp có thể được dựng trong vòng ít phút. Không có gì dễ dàng hơn!
.
Builder dễ sử dụng
Bạn có thể dựng website dễ dàng. Kể cả những người mới cũng có thể dựng website đẹp với builder chỉ cần chọn một trong 100 mẫu web rồi bạn có được website trong 5 phút.
.

*Làm sao nhận được tên miền .COM miễn phí?


Tham gia chương trình giới thiệu

Bạn sẽ được Hostinger cung cấp 1 link giới thiệu và bạn mời bạn bè đăng ký  sử dụng vào Hostinger bạn có thể nhậnnhiều phần quà hấp dẫn như Máy MP3, Powerballs LED, ổ USB, Spy Camera, tên miền miễn phí, máy tính bảng Android và nhiều thứ khác nữa!

  =>Bạn có thể nâng cấp MIỄN PHÍ lên gói Premium nếu bạn giới thiệu được 3 người tham gia dùng thử dịch vụ của hostinger.

  Thông tin về gói dịch vụ premium hostinger.

  •   Nó bao gồm một tên miền miễn phí dưới dạng tenmien.com 
  •  Server Premium ổn định và nhanh hơn rất nhiều tất cả các dịch vụ đều được bảo đảm như là thời gian uptime 99.9% và tự động sao lưu. 
  • Bạn sẽ có dung lượng đĩa không giới hạn cho việc upload và cho website của bạn! Ngoài ra, không có giới hạn số lượng files có thể được upload. 
  • Bạn có thể tạo MySQL database, tài khoản emails, FTP users, parked domain và subdomain không giới hạn. 
  • Tài khoản nếu được nâng cấp sẽ có CPU limit cao hơn rất nhiều. 
  • Khách hàng với tài khoản được nâng cấp có thể nhận hỗ trợ từ nhân viên của Hostinger trong việc phát triển website, sửa lỗi và cài đặt scripts. 
Với gói  Premium này hostinger cung cấp với phí dịch vụ 62000đ/ tháng. Nhân lúc hệ thống của họ đang có chương trình cộng tác viên giới thiệu để nâng cấp lên  Premium miễn phí hãy nhanh tay đăng kí và giới thiệu bạn bè để sở hữu gói hosting chất lượng này. chỉ cần đăng kí và post link giới thiệu lên facebook là có thể có gói host này rồi đúng không nào? 

Xem: Hướng dẫn tạo Blog Wordpress trên Hostinger chỉ trong 5 Phút.


Click đăng kí ngay. Hosting Miễn Phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét