Kiếm tiền với linkbucks rút gọn link

Kiếm tiền với Linkbucks thực sự dễ dàng.Bạn chỉ việc tạo ra Link kiếm tiền và dán code của link đó lên website của bạn hoặc các trang chia sẻ và nhận dòng tiền chảy về tài khoản khi người đọc click để truy cập vào link đó. Đây có thể coi là dịch vụ rút gọn đường link có trả tiền.

Đăng Ký Linkbucks:
1. Vào trang chủ: linkbucks.com
2. Click Sign Up điền thông tin đăng ký.


3. Click submit , confirm Email.thế là bạn đả có một account linkbucks để kiếm tiền.

Rút gọn link kiếm tiền với Linkbucks:

Cũng tương tự như Adf.ly, Linkbucks.com cũng có 3 cách rút gọn link.
Bạn đăng nhập vào linbucks,sẽ có giao diện như sau

Bạn nhấp vào chữ Create links sẽ có dạng

SELECT THE TYPE OF LINK YOU WANT TO CREATE

(Chọn cách rút gọn link, có 3 cách)
  1. SINGLE LINK : chỉ chuyển đổi một link
  2. MULTIPLE LINKS : sử dụng để chuyển đổi mọt lúc nhiều link
  3. FULL PAGE SCIPT : chuyển đổi tất cả link trong trang web của bạn

BUILD A SINGLE LINK (Mình sẽ hướng dẫn tạo single links)

LINK TO CONVERT: copy và dán link cần chuyển vào đây.
LANDING PAGE CONTENT IS: chọn nội dung quảng cáo,có 2 lựa chọn  Clean(Sạch,phù hợp với mọi  lứa   tuổi),Adult 18+(bao gồm các quảng cáo người lớn),nên chọn Clean.
AD TYPE: Bạn cần chọn kiểu quảng cáo để kiếm được tiền và đây là lý do vì sao bạn lại có tiền khi rút gọn link (đây là một hình thức quảng cáo hiệu quả).
  • Intermission:  là hình thức quảng cáo toàn trang,khi người dùng nhấp vào liên kết mà bạn đã tạo với kiểu này thi nó sẽ hiện ra một trang quảng cáo,chờ 10s sau người dùng nhấp vào chữ skip this ad trên màn hình thì mới chuyển đến trang đích.
  • Locker links: là hình thức khóa link khi người nào muốn xem link thì phải hoàn thành khảo sát mới được xem và bạn sẽ được tiền nhiều hơn hình thức intermisssion.
  • short links: chỉ đơn giản là rút ngắn link bạn sẽ không nhận được tiền khi người khác click link của bạn.
Bạn chỉ việc copy và dán đường link đã rút gọn vào web,blog mà bạn muốn chia sẽ,khi có người nhấp vào link này thì bạn sẽ có tiền!

MANAGE LINKS

Bạn vào phần này để xem lại các đườn link mình đã tạo cũng như số click mà người dùng đã truy cập link của bạn

EARNINGS

Xem số tiền mình kiếm được.Có thống kê theo ngày

REFERRALS : TĂNG THÊM THU NHẬP VỚI VIỆC GIỚI THIỆU

Bạn vào phần này đễ lấy link giới thiệu cũng như xem thu nhập đã kiếm được với ref. Ref đơn giản là những người đăng kí thành viên theo link của bạn,khi họ kiếm được tiền mình sẽ thu được số hoa hồng % tương ứng (tiền này mình có được từ việc giới thiệu chứ không phải lấy của ref, đừng hiểu nhầm nhé). Vì vậy việc kiếm ref rất quan trọng. Bạn hãy giới thiệu với bạn bè,...để tăng thêm thu nhập của mình.

Nếu bạn đăng ký qua link của mình thì hãy điền user account và tài khoản paypal của bạn vào form bên dưới và gửi cho mình mình sẽ refund 50% số tiền ref cho bạn.
Link đăng ký: tại đây.

Điền thông tin ref tại đây:

foxyform

0 nhận xét:

Đăng nhận xét