Các khóa học kiếm tiền online tốt nhất nên tham gia 2015


Trong thời điểm hiện nay với sự bùng nổ của thương mại điện tử, việc thanh toán online càng ngày càng dễ dàng tạo điều kiện thuận lợi cho việc kiếm tiền trên mạng phát triển. Có lẽ khi bạn search google tìm kiếm các phương thức, cách làm để có thể bắt đầu công việc này thì sẽ thấy ngập tràn trong một bể kiến thức mà không biết chọn lối đi nào cho đúng. Mình cũng đã từng như vậy và mình đã quyết định hành động để tìm ra lối đi cho bản thân.
Mình đã đăng ký khá nhiều khóa học kiếm tiền trên mạng. Có khóa học thì có nhiều kiến thức rất hay nhưng cũng có những khóa học phải nói là tốn tiền đăng ký. :)). Tuy nhiên nhờ vậy mà mình đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn 3 khóa học mà mình cảm thấy là tốt nhất và rất đáng bỏ tiền học nếu bạn thực sự muốn đi theo con đường kiếm tiền trên mạng.

Khóa học kiếm tiền trên mạng tốt nhất 2014

Trước khi bắt đầu đi vào chi tiết thì mình muốn nhấn mạnh một điều, bạn chỉ nên đọc tiếp bài viết này nếu bạn có ý định nghiêm túc với công việc kiếm tiền trên mạng lâu dài. Thực sự làm cái gì cũng vậy, phải bỏ công sức ra nhiều và có sự tập trung kiên trì thì bạn mới gặt hái được thành công. Còn nếu bạn muốn tìm cách kiếm tiền trên mạng nhanh  nhất thì có lẽ là công việc này không dành cho bạn.
Chăm chỉ – kiên trì – không sợ thất bại thì việc kiếm vài trăm $ /tháng cũng không có gì khó khăn. Ok, không nói dài dòng nữa, mình bắt đầu đi vào chi tiết. :smile:
Dưới đây là 3 khóa học mà mình cảm thấy tốt nhất và đáng bỏ đồng tiền ra để học.

1. Khóa học Peacat Coaching – Kinh doanh online – Cầm tay chỉ việc

Với phương pháp cầm tay chỉ việc, không còn gì đơn giản hơn, tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện theo những gì Anh Tuấn – Founder khóa học Peacat hướng dẫn. Thực hiện theo đúng từng bước một và thành công sẽ đến sớm với bạn thôi. Thêm vào đó, giá trị của khóa học chỉ có 10$ = 200k – quá rẻ so với tình hình kinh tế hiện nay. Bạn nghĩ sao khi chỉ mất có 200 ngàn mà bạn có thể học thêm được nhiều kiến thức và kiếm được số tiền gấp nhiều lần so với học phí đó ???
Dưới đây là bằng chứng thu nhập của một số học viên đã tham gia:
bằng chứng kiếm tiền trên mạngproof kiếm tiền trên mạng

2. Khóa học IM Coaching – Hùng Marketing (Đã ngưng nhận học viên).

Đây là khóa học đầu tiên mình tham gia và cũng kiếm được những đồng tiền đầu tiên với nó. Khóa học do A. Hùng lập ra với thời gian học là 4 tuần. Mình có review cụ thể về khóa học trong bài viết này. Khóa học vừa tạm đóng một thời gian để nâng cấp thêm một số kiến thức quan trọng. Mấy ngày trước A. Hùng đã mở lại với một số khuyến mãi đặc biệt. Đây là cơ hội cực tốt để bạn đăng ký khóa học ngay.

3. Khóa học AM Coaching – Tiếp Thị Liên Kết

Trong các khóa học kiếm tiền trên mạng, thì khóa AM Coaching của A. Tỉnh là khóa mình thấy có số lượng kiến thức đồ sộ và tài nguyên phong phú nhất. A. Tỉnh – Founder Eblogviet.com có thể coi là anh cả của giới Blog Việt với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền trên mạng. Với những những người tham gia lĩnh vực này thì hầu như không ai là không biết đến tên anh. Thu nhập bình quân mỗi tháng của anh dao động từ 10 – 20K $, một con số thật đáng ngưỡng mộ đúng không các bạn !
Vậy bạn sẽ nhận được gì khi tham gia khóa học này? 
  • Bạn biết cách tạo website trên WordPress & Blogger
  • Bạn nhận được kiến thức về tiếp thị liên kết
  • Bạn nhận được kiến thức về internet marketing
  • Bạn biết cách tạo được lợi thế khi tiếp thị liên kết
  • Bạn biết cách kiếm tiền trên mạng an toàn nhất
  • Bạn nhận được kiến thức căn bản về SEO
  • Bạn nhận được những thủ thuật mà A.Tỉnh đang sử dụng
  • Bạn biết được các tạo thu nhập thụ động trên internet
  • Bạn được thực hành và hướng dẫn ngay trong khóa học
  • Bạn được tham gia & hỗ trợ trong 12 tháng.
Đặc biệt bạn được cung cấp những công cụ phần mềm bản quyền với trị giá hơn 1000 USD – những phần mềm cực giá trị cho dân làm marketing online mà bạn không dễ dàng tìm kiếm. Mình nghĩ chỉ riêng phần này thôi cũng rất đang để bỏ tiền ra học rồi. Thêm vào đó, nếu bạn cảm thấy không ưng ý với khóa học, A Tỉnh cam kết sẽ trả lại 100% số tiền học phí mà bạn đã bỏ ra trong vòng 7 ngày. Nếu bạn thực sự yêu thích công việc kiếm tiền trên mạng và khát khao gia tăng thu nhập cho bản thân thì có lẽ không nên chần chờ nữa. Hiện nay, chỉ còn 2 suất cho học viên tham gia trước khi khóa học nâng cấp lên version 3 với học phí cũng tăng thêm 50%. Bạn còn chần chờ điều gì?
Một số bằng chứng thu nhập của anh đã đạt được:
Affiliate - kiem tien online


Affiliate - kiem tien online


Mình thực sự đánh giá cao 3 khóa học trên vì những giá trị thực tế mà nó đã mang lại cho bản thân cũng như các bạn học viên khác. Với các video hoàn toàn bằng tiếng việt cực dễ hiểu, nguồn tài nguyên hỗ trợ phong phú và sự chăm chỉ của bản thân bạn thì việc thành công với công việc kiếm tiền trên mạng là hòan toàn chắc chắn. 

Lời cuối cùng, mình chỉ muốn nói là các bạn học viên tham gia các khóa học trên đã thật sự thành công và kiếm được những đồng tiền đầu tiên trên mạng ( trong đó có mình). Kiến thức marketing online thì rất bao la, vô tận và những khóa học trên đã tạo tiền đề vững chắc cho mình trong những bước đầu tiên. Quyết định cuối cùng là ở bạn.

” Hãy hành động tích cực và thành công sẽ mỉm cười với bạn “ 
Nguồn: http://kiemtientrenmang365.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét