Bí quyết SEO website với Google+ bạn nên biết

Việc SEO với Google plus được dân SEO thế giới áp dụng rất tốt nhưng ở Việt Nam thì hầu như google+ bị lãng quên. Hôm nay mình sẽ trình bày một số bí quyết SEO và bán hàng online với google+ để các bạn tham khảo.


1. Thiết lập Google+ cho doanh nghiệp của bạn.
Tính năng quan trọng nhất của google+ là cho các doanh nghiệp kinh doanh, đặc biệt cách doanh nghiệp kết nối với địa chỉ, Không chỉ có một danh sách doanh nghiệp Google+ tăng khả năng hiển thị của bạn trên tìm kiếm về địa điểm và điện thoại di động mà nó còn hướng dẫn khách hàng đến doanh nghiệp của bạn trên Google Maps khi tìm kiếm.
Đồng thời những bức ảnh và những video YouTube dễ dàng thể tìm thấy trên trang doanh nghiệp của bạn và cho phép khách hàng đưa ra những ý kiến của mình về doanh nghiệp ngay trên trang Google+. 
Vì thế trong phần giới thiệu trên Google+ càng chi tiết về doanh nghiệp càng tốt.
Khi người dùng ngày càng có xu hướng tìm kiếm thông tin trên điện thoại di động thì Google+ sẽ là kênh phát triển quan trọng nhất trong Seo. Nếu doanh nghiệp của bạn là một cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán cà phê hoặc khách sạn, thì kênh Google+ của bạn sẽ là một phần quan trọng mà bạn phải tiếp cận trong thời gian tới.
2. Sử dụng vòng tròn kết nối.
Vòng tròn kết nối trong google+ là cách có hiệu quả để tạo ra tập hợp không chỉ là thành viên trong kênh Google mà đó cũng là tập khách hàng của bạn. Khi đưa vào vòng.
6 tính năng của Google+ thúc đẩy việc kinh doanh online của bạn 1
Vòng tròn kết nối trong Google+
Bạn có thể tạo ra các vòng tròn dựa vào bạn bè, khách hàng, đối tác kinh doanh trong Google+ của mình. Điều này sẽ giúp bạn phân khúc cập nhật đến các đối tượng cụ thể và lợi ích của họ.
Một số người thậm chí còn sử dụng các vòng tròn để gửi thông tin cập nhật cho các nhóm lớn để tránh những hạn chế đi kèm với Gmail.
3. Tạo và tham gia cộng đồng.
Cộng đồng Google+ cho phép bạn tổ chức, doanh nghiệp tham gia vào các chủ đề liên quan đến doanh nghiệp bạn, Các Cộng đồng đã biến Google+ thành một môi trường sâu hơn trong việc kết nối các doanh nghiệp, các cá nhân, tổ chức. Hiện nay có rất nhiều các cộng đồng với hàng nghìn thành viên tham gia, mỗi ngày có hàng nghìn các tin tức chia sẻ có liên quan đến các cộng đồng. 
Cho dù bạn đang đại diện cho một thương hiệu hay là một cá nhân thì cộng đồng là một cách để kết nối với những khách hàng tiềm năng của bạn, dẫn dắt họ đến với các sản phẩm mà bạn cung cấp. 
Không chỉ tham gia mà chính bạn cũng có thể tự tạo ra các cộng đồng với chủ đề được mọi người đang quan tâm và đam mê, sẽ có rất nhiều quan tâm và chia sẻ lên đó.
Hãy làm cho cộng đồng Google+ của bạn duy nhất để nó cung cấp giá trị đích thực cho các thành viên của nó. 
4. Phân loại nội dung trong Google+.
Bộ sưu tập Google+ là một cách duy nhất để nhóm bài viết của mình theo chủ đề. Tính năng này cho phép bạn phân loại các nội dung bạn chia sẻ trên Google+. Gần đây Google dường như đã được bổ sung thêm các tính năng để làm cho nó dễ dàng hơn để thêm bài viết cho một bộ sưu tập
Bạn có thể tạo ra bộ sưu tập các hình ảnh sản phẩm cho doanh nghiệp của bạn điều này giúp khách hàng gần gũi với sản phẩm và tăng thêm uy tín doanh nghiệp.
Và điều đặc biệt: Google tin rằng bộ sưu tập sẽ trở thành một cách ngày càng quan trọng để đánh dấu và phân loại thông tin trên các thiết bị di động?
5. Mở rộng hangout để trò chuyện với khách hàng.
Kể từ khi được ra mắt và đưa vào hoạt động, Google+ Hangouts đã trở thành một trong những công cụ phổ biến. Hangouts được sử dụng bởi các doanh nhân, chính trị gia, các cá nhân, doanh nghiệp và bất cứ ai muốn kết nối với khách hàng trong bất kể thời gian nào.
Đối với doanh nghiệp của bạn, Hangouts là một cách tuyệt vời để tạo ra và thúc đẩy các sự kiện, chẳng hạn như sản phẩm dịch vụ mới ra mắt Bạn cũng có thể sử dụng chúng cho hội nghị truyền hình để kết nối với mọi người trên toàn thế giới.
Hangouts là một cách tuyệt vời để tăng lượng lượng khách hàng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. 
6. Chia sẻ hình ảnh lên Google một cách dễ dàng.
Phần tốt nhất của Google Photos là nó cung cấp hình ảnh không giới hạn và lưu trữ video đám mây, và các ứng dụng cho Android, iOS và các trình duyệt máy tính để bàn.
6 tính năng của Google+ thúc đẩy việc kinh doanh online của bạn 2
Chia sẻ hình ảnh trên Google+
Nó lưu trữ hình ảnh độ phân giải cao và có thể tự động phân loại các bức ảnh theo thời gian, theo blogger của bạn. Nếu bạn sử dụng các từ khóa của bạn một cách thích hợp để đặt tên cho bức ảnh của bạn thì rất có khả năng nó sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm hình ảnh trên google.
Mới thời gian gần đây cộng đồng mạng liên tục cập nhập tin tức "Google đã công bố không còn quan tâm đến Google+ " điều này làm cho các cá nhân và các doanh nghiệp lo lắng về cái chết của Google+. Nhưng theo thống kê tại một số nước phát triển: 80% người sử dụng Internet có một tài khoản Google+, và gần 40% đang hoạt động trên nó thường xuyên.
Google có sức mạnh lớn trong việc tìm kiếm, nó càng ngày khẳng định vị trí quan trọng của nó với người dùng vì vậy những tính năng mà liên kết với Google đang và sẽ tiếp tục phát triển chứ không bao giờ bị bỏ qua. Hãy tận dụng các tài khoản Google+ của bạn không chỉ phục vụ lợi ích cho chiến lược Seo của mình mà tiến xa hơn trong việc xây dựng doanh nghiệp bán hàng trực tuyến của mình.
Bạn nghĩ sao? Bạn đã tìm thấy những lời khuyên hữu ích Google+? Xin vui lòng để lại những nhận định của bạn dưới đây.

Nguồn: http://seo.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét