Các nguyên nhân bạn không đăng ký được QuizGroup Network Youtube?

Ở bài này mình sẽ hướng dẫn chi tiết các bước để phân tích sao bạn không vào được QuizGroup Network mặc dù đã đủ điều kiện để vào, đây là câu hỏi mà mình đi đâu, ở diễn đàn Group đều thấy cả. Nguyên nhận bạn không vào đc quiz thì chỉ tóm gọn lại 3 lí do nhỏ bé sau đây,chỉ cần bạn kiểm tra coi thử có thiếu cài nào không là biết ngay.

Kênh bạn đã đủ 1000 view và 10 subscribe trong vòng 14 ngày chưa?

Đây là yêu cầu tối thiểu mà kênh bạn phải có nhé,không đạt được cái này thì bạn đừng mơ mộng gì nghĩ đến vào Network nhé,với thằng QuizGroup thì có lẽ là yêu cầu của nó là thấp nhất rồi.Có những network nó yêu cầu bạn tới 5000 view/ngày đấy, để vào những net như thế này thì cũng khá khó cho người mới bắt đầu và mình cũng chẳng chơi nó vì thế bạn cứ dùng QuizGroup cho sướng.
Lượt view và Subscribe hiện tại của Channel


Để kiếm tra bạn đã đủ 1000 view và 10 sub thì bạn vào đường dẫn này https://www.youtube.com/dashboard để xem nhé, nó sẽ hiện lên tổng lượt view và subscribe hiện tại của bạn đã được Youtube cập nhật. Nhiều bạn lại cứ vào xem video rồi cộng lượt view của các video thấy trên 1000 view ,đây là cái tính sai lầm nhé.Youtube cập nhật lượt view và sub cũng như tiền chậm 2 đến 5 ngày vì thế bạn không thể tính theo kiểu đó được.Đừng quên là kênh bạn phải tạo cách thời gian đăng kí Quizgroup là 14 ngày trở lên nhé.
P/S : Tốt nhất hãy cho kênh trên 1000 view và 10 sub nhé.

Kênh bạn đã công khai Subscribe chưa?

Khi bạn đã đủ 1000 view và 10 sub rồi thì hãy kiểm tra bạn đã công khai (Public) cái lượt theo người hay còn gọi là người đăng kí kênh ra chưa,nếu bạn chưa công khai thì làm sao quizGroup nó lấy được thông tin subscribe của bạn được đúng không. Thường nhiều người không để ý nhất phần này và nó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không đăng kí được đấy.
Bạn vào đường dẫn này để kiểm tra nhé : https://www.youtube.com/advanced_settings bạn kéo xuông dòng cuối cùng ở mục Subscriber counts (Số lượng người đăng ký) và tích chọn vào ô Display the number of people subscribed to my channel (Hiển thị số người đã đăng ký kênh của tôi) rồi bấm Lưu lại (Save)  là xong,nếu mà vẫn không đăng kí được nữa thì chỉ còn một lí do nữa thôi ,hãy xem phía dưới nhé.

Kênh bạn có ở trạng thái tốt không?

Hãy kiểm tra xem kênh bạn đang có trạng thái như thế nào,rõ ràng trong bài hướng dẫn đăng kí QuizGroup mình từng có nói là phải trạng thái tốt mới vào Network cũng như Google adsense rồi, đây là cái cơ bản và bất buộc đấy nhé. Chẳng may kênh bạn vi phạm gì mà làm trạng thái chuyển sang màu đỏ hoặc cam thì ràng mà đợi cho nó hết nhé. Màu đỏ 6 tháng – 1 năm,màu cam thì 2 tháng hoặc tạo kênh mới phát triển lại cho nhanh.

Để kiếm tra trạng thái của kênh thì bạn vào đường dẫn này nhé https://www.youtube.com/features nếu nguyên tắc cộng đồng và Bản quyền đều xanh hết là ok nhé, bạn có thể xem ảnh dưới đây.

Trạng thái kênh và bản quyền phải tốt mới vào được Network


Bạn cứ kiểm tra hết 3 nguyên nhân trên nếu không có gì thì sẽ đăng ký thành công thôi.
Chúc các bạn đăng ký thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét