Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Freedom network re-up kiếm tiền với Youtube

Bài viết này mình sẽ tập trung vào cách hướng dẫn các bạn đăng ký thành công Freedom network và cập nhật những lỗi bạn hay gặp phải khi đăng ký Freedom.

Vài thông tin về Network Freedom

Vì sao mình lại chọn Freedom mà không phải google adsen hay các network khác?
  • Trước tiên là uy tín của Freedom.
  • Freedom cho re-up video.
  • Điều kiện tham gia dễ dàng hơn nhiều so với các network khác!
  • Kênh bị 1 gậy cộng đồng vẫn được chạy quảng cáo không như các network khác bị dính gậy là nó tắt chế độ kiếm tiền hoặc đá kênh ra khỏi Net.
Hiện Freedom đang có lượng thành viên đứng thứ 2 trong top 100 network lớn hiện nay, lượt view thì xếp hạng thứ 10 và xếp thứ 9 về lượt Subcribed, một con số cũng khá là kinh khủng đúng không nào? Website của Freedom khá là đẹp và giao diện quản lí cũng rất là chuyên nghiệp hơn so với các network khác của Youtube


Top 10 network mạnh nhất hiện nay

Điều kiện tham gia network Freedom?

Như mình đã nói ở trên thì liên kết Freedom rất là dễ và yêu cầu nó còn thấp nhiều lần so với Quizgroup lúc trước nữa, cụ thể:
  •  Bạn chỉ cần có 33 lượt xem (view) mỗi ngày hoặc là 1000 view mỗi tháng là bạn có thể tham gia network này được rồi và đảm bảo rằng view này hoàn toàn là view thật nhé. Nói là vậy chứ nhiều khi view ít quá nó không chấp nhận đâu phải tạo kênh có lượng view ổn định hàng ngày phải có view đều đều khoảng 200 - 300 view là ok. (Xem thêm bí quyết tăng view nhanh chóng cho video Youtube).
  • Kênh bạn phải đang ở trại thái tốt hết nhé, nguyên tắc cộng đồng và bản quyền phải tốt. Tức là không có video nào vi phạm chính sách của Youtube cả đặc biệt là bản quyền. Mình khuyên các bạn nên dùng kênh có các video của bạn hoặc những video dạng không quá phổ biến chứ đừng re-up lộ liễu nó cũng không chấp nhận đâu.

Cách thức thanh toán và tỉ lệ phần trăm hoa hồng của Freedom Network

Bạn sẽ được hưởng 60% tiền từ 100% tiền của Youtube, Khi kênh các bạn nổi tiếng có nhiều view và subcrible thì có thể nâng số % hoa hồng lên cao hơn lên tới 110%!
Freedom sẽ trả tiền cho chúng ta qua Paypal nhé và hình như nó chỉ hỗ trợ qua Paypal nữa thôi và đặc biệt là nó không có Minpay, nghĩa là tháng này bạn được 0.2$ Freedom cũng sẽ trả cho bạn 0.2$!.
Bạn sẽ được thanh toán chậm tầm gần 60 ngày (theo mình đây là nhược điểm duy nhất của Freedom so với các Network khác) cụ thể như sau:

  • Tiền của tháng 1 sẽ được tổng kết và hiển thị trên trang chủ của Freedom ngày cuối tháng 2 và sẽ được nhận vào tài khoản paypal ngày cuối tháng 3.
  • Tiền của tháng 2 sẽ được tổng kết và hiển thị trên trang chủ của Freedom ngày cuối tháng 3 và sẽ được nhận vào tài khoản paypal ngày cuối tháng 4.
  • Tiền của tháng 3 sẽ được tổng kết và hiển thị trên trang chủ của Freedom ngày cuối tháng 4 và sẽ được nhận vào tài khoản paypal ngày cuối tháng 5.

Hướng dẫn đăng ký Freedom Network Youtube chi tiết

Vào trang chủ Freedom.tm sẽ thấy giao diện như hình bên dưới


Bạn bấm vào ô PARTNER WITH US để tiến hành đăng ký với Freedom nhé, ở bước này bạn sẽ lựa chọn kênh bạn muốn liên kết với nó và nhớ lựa chọn cho đúng kênh mình muốn đăng ký đấy nhé.


Sau khi chọn kênh xong bạn bấm Allow để chấp nhận và ở bước tiếp theo bạn sẽ điền thông tin đăng ký bạn vào như hình phía dưới đây:


Trong đó:
UserName :chính là tên đăng nhập vào trang quản lí tại Freedom.
Email : nhớ điền email của kênh bạn muốn liên kết nhé, nó sẽ gửi email xác nhận về đây đấy.
Còn lại không quan trọng lắm bạn cứ điền theo thông tin của bạn rồi kéo xuống dưới và bấm Continue để tiếp tục nhé, sau đó bạn sẽ đồng ý một số điều khoản của nó bằng cách bấm vào ô I agree. Sau đó bạn lại một lần nữa bạn lựa chọn kênh lúc nào đã làm ở bước trên, lúc này nó sẽ cho bạn đăng nhập vào mục quản lí của Freedom.
Tới đây là bạn đã xong được 80% rồi đấy, công việc của bạn bây giờ là vào Email xác nhận tài khoản freedom của bạn nữa là xong.
Email xác nhận thông tin đăng ký
Email xác nhận thông tin đăng ký
Bây giờ bạn phải đợi tầm 1 ngày đến 3 ngày để bên Freedom xem xét đơn duyệt đơn đăng ký của bạn và có chấp nhận bạn liên kết vào nó không. Thông thường nếu kênh bạn ok thì tầm khoảng 1 ngày là bạn có kết quả rồi, để xem nó có chấp nhận đơn đăng ký của bạn thôi thì bạn vào mục Dashboard (https://www.youtube.com/dashboard) của kênh Youtube bạn xem nhé .Nó sẽ gửi cho bạn một lời mời liên kết vào net nó giống như quiz vậy thôi.
Thông báo mời bạn vào network Freedom (Thường sẽ nhận được trong 1 - 3 ngày)
Thông báo mời bạn vào network Freedom (Thường sẽ nhận được trong 1 – 3 ngày)

Bạn bấm vào chữ Tìm hiểu thêm và chấp nhận thế là xong. Như vậy là bạn đã liên kết vào Network Freedom thành công rồi đó. Bây giờ bạn đăng nhập vào Freedom điền địa chỉ Paypal của bạn vào để sau này Freedom trả tiền cho bạn. Bạn nào chưa có tài khoản Paypal thì lên Google tìm hiểu nhé mình không hướng dẫn đăng ký paypal!

Vậy là xong xuôi rồi, chẳng còn gì để nói với thằng Freedom này nửa cả. Công việc bây giờ chỉ là post videos và chờ tiền về thôi. Mọi thắc mắc ý kiến xin mọi người đóng góp bằng cách comment bên dưới bài viết mình sẽ trả lời một cách nhiệt tình nhất.
Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền từ youtube nhé. Kiếm được bao nhiêu thì comment cập nhật tình hình cho bà con lên tinh thần tí nhé! hjhj

    2 nhận xét: