Hướng dẫn tạo kênh youtube để kiếm tiền 2016

Muốn kiếm tiền trên Youtube thì việc trước tiên là phải có 1 kênh Youtube hoàn chỉnh sau đó mới có nơi để úp videos lên mà kiếm tiền phải không nào? Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo 1 kênh Youtube để kiếm tiền!
Bước 1: Truy cập vào trang chủ youtube.com, di chuyển chuột lên góc phải màn hình và nhấn vào biểu tượng cài đặt của Youtube trình duyệt chuyển hướng tới https://www.youtube.com/account kéo xuống chọn tạo kênh mới:
Tạo mới kênh Youtube
Sau đó bạn sẽ được chuyển đến một trang mới hiển thị tất cả các kênh bạn đã tạo như hình dưới:
Tạo kênh Youtube mới
Nhấp chuột vào Tạo kênh mới điền tên kênh muốn tạo, chọn thể loại kênh....rồi bấm xong!
Tạo kênh Youtube để kiếm tiền
Trường hợp đặc biệt: Nếu Google bắt xác nhận qua số điện thoại thì các bạn nhập số điện thoại của bạn vào google sẽ gửi mã xác nhận cho kênh, sau đó nhận mã và điền thông tin, tiếp theo ta sẽ có một kênh Youtube mới tại một địa chỉ mới.
Kênh Youtube mới tạo
Vậy là các bạn đã có một kênh Youtube mới rồi, việc của bạn cần làm tiếp theo là tối ưu kênh như thêm ảnh đại diện, ảnh bìa, từ khóa cho kênh và upload video rồi bật kiếm tiền cho các Video mà bạn sẽ Upload lên kênh của bạn. 

* Cài đặt kênh:   Bạn vào link sau: http://www.youtube.com/advanced_settings




- Quốc gia: bạn chọn quốc gia phù hợp với kênh nếu bạn post video nội dung cho người việt xem thì bạn chọn Việt Nam nếu post video cho người nước ngoài xem thì bạn nên chọn quốc gia phù hợp.



- Cập nhật keyword về kênh: khi khán giả tìm kiếm kênh của bạn sẽ có khả năng xuất hiện trong tìm kiếm. ví dụ Kênh bạn chủ đề học tiếng anh bạn có thể để keyword là hướng dẫn học tiếng anh giao tiếp, tiếng anh căn bản, hoc tiếng anh online, tiếng anh cho người mới bắt đầu, tiếng anh giao tiếp.............


- Các tùy chọn khác bạn có thể để nguyên mặc định.


Rất đơn giản đúng không nào, không có gì là quá khó cả và việc của bạn bây giờ chỉ là tìm những video hay, hấp dẫn, ko dính bản quyền để Upload Video lên kênh Youtube để kiếm tiền mà thôi, chúng ta sẽ cùng học kiếm tiền trên Youtube tiếp ở các bài tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét