Hướng dẫn tăng view cho video youtube nhanh chóng, hiệu quả

Chào các bạn hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng view cho video mới một cách nhanh chóng. Cách này đặc biệt hữu dụng cho các kênh mới thành lập cần có nhiều view và nội dung chủ yếu là dạng video hài hước, độc, lạ, sốc.



Một video trên Youtube thường được đánh giá là có hấp dẫn người xem hay không chủ yếu là trong vòng 3 ngày đầu khi video đó được xuất bản lên youtube. Trong vòng 3 ngày đầu tiên nếu video cảu bạn có nhiều view, nhiều lượt like và share thì video đó sẽ được Youtube chú ý và sẽ ưu tiên hiển thị trong đề xuất video và hiển thị video liên quan rất có lợi cho SEO nhưng khi kênh của bạn còn mới chưa có nhiều người biết đến thì các video sẽ khó tiếp cận được nhiều người xem vì vậy bạn cần phải đi quảng bá video của mình:



Trước tiên cần tối ưu hóa SEO cho video:
Khi xuất bản video bạn phải điền đầy đủ các phần: Tiêu đề, mô tả, và tag.
+ Phần tiêu đề ngắn gọn và chứa từ khóa của video.
+ Phần mô tả nên viết vài dòng mô tả chứa các từ khóa để youtube biết và đế xuất các video liên quan. Ví dụ video liên quan đến đánh ghen thì viết "Một vụ đánh ghen kinh hoàng đã xãy ra tại........" 
+ Phần Tag thì liệt kê tất cả các từ khóa liên quan đến video. ví dụ đánh ghen thì bạn đặt từ khóa "đánh ghen kinh hoàng, đánh ghen lột đồ, đánh ghen bắt tại trận, ngoại tình bị bắt, đánh ghen xé áo...." bla... bla.... ghi từ khóa hướng đến người xem sẽ tìm kiếm gì thì mình đặt từ khóa như vậy.


Post video lên các trang web giải trí:

Hiện nay có rất nhiều trang web giải trí dạng như Haivl.com một thời đình đám, đó chính là nơi mà các bạn có thể tìm kiếm view cho video của mình rất hiệu quả. Đây là các trang mình hay post video: xem.vn, haivainoi.com, thanhvl.net, trollvl.tv....còn nhiều trang khác các bạn tự tìm kiếm nhé. Khi post video lên youtube thì các bạn lấy link post lên tất cả các site trên để kiếm view. Một video có thể kiếm được vài trăm view một ngày.

PS: Các bạn nên tập trung vào trang xem.vn vì trang này là haivl xưa và hiện nay đang trên đà hồi sinh trở lại với hàng ngàn thành viên đang hàng ngày chế ảnh và đăng video. Nếu các bạn được 2000 like trên xem.vn thì sẽ được đăng video. Video trên trang này đăng 1 phát là vài k like như chơi. Nếu bạn náo có nhu cầu mua acc xem.vn có trên 2k like thì liên hệ facebook này nhé https://www.facebook.com/thanhtu.truong.75054

Post video mạng xã hội facebook:


Có rất nhiều MXH để các bạn chia sẽ nhưng mình thấy hiệu quả nhất chủ yếu là Facebook. Trước tiên là post video lên facebook cá nhân của bản thân nếu video đó độc đáo, hấp dẫn thì sẽ có nhiều bạn bè view and share.
Sau đó post lên các Page giải trí như: Góc thư giãn, Haivl.....Chủ yếu post bằng comment video -> chú ý không nên post nhiều quá coi chừng bị khóa nick face nhé. Nên dùng nick phụ để post. :-p

Thủ thuật giử người xem cho kênh youtube:
Khi bạn bạn xem video của một số kênh bạn có thắc mắc tại sao danh sách các video ở cột bên phải đều là video của kênh đó? hay sau khi xem xong video ở màn hình kết thúc toàn bộ các video đề xuất đều là của họ? 


Mình sẽ hướng dẫn các bạn một số thủ thuật để làm được như vậy: 

+ Lấy một từ đặc biệt làm tiêu đề cho tất cả các video: ví dụ như Faptv, Tinviet, 5S Online.....
+ Chọn một keywork đặc biệt cho tất cả các video, càng đặc biệt càng tốt đặt từ khóa đó sao cho độc quyền chỉ có mình bạn biết (ví dụ: aaazzzzaaa và đặt vào trong phần Tag của tất cả các video) vì Youtube thường hiển thị các video liên quan có từ khóa trùng khớp với nhau.
Nếu các bạn áp dụng tốt 2 thủ thuật trên và các video của bạn hấp đẫn thì người xem sẽ bị cuốn vào vòng lẫn quẩn các video trong kênh của bạn.


Tối ưu video liên quan là một phần quan trọng bắt buộc bạn phải làm nếu bạn muốn kiếm thật nhiều tiền với youtube, nó giúp bạn tăng lượt views cho các video khác, điều đó cũng khẳng định rằng lượt quảng cáo, CPM hiển thị sẽ gia tăng và thu nhập của bạn cũng vì thế mà đi lên.



Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền với Youtube!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét