Hướng dẫn trỏ tên miền tại Godaddy về Stablehost chi tiết bằng hình ảnh

Hiện nay có nhiều bạn còn chưa biết cách trỏ tên miền về hosting như thế nào? Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách trỏ tên miền từ nhà cung cấp Godaddy về hosting của Stablehost. Đối với các nhà cung cấp hosting khác cũng làm tương tự nhé.

Trước tiên các bạn phải đổi DNS của tên miền trên Godaddy thành DNS của nhà cung cấp StableHost. Sau này nếu bạn mua host ở đâu thì cứ trỏ tên miền về DNS của host đó. Khi mua host thì các nhà cung cấp hosting sẽ gửi cho bạn thông tin DNS của host về email bạn đã đăng ký.

tro ten mien godaddy ve stablehost
Thông tin DNS được gửi về email sau khi mua host thành công
Để chỏ tên miền về host bạn cần đăng nhập vào trang quản lý tên miền tại GoDaddy. Sau đó vào phần Manage My Domains.
quan ly ten mien tai Godaddy
Đây là giao diện quản lý tên miền tại GoDaddy
Bây giờ bạn muốn trỏ tên miền nào về host stable thì bạn click vào tên miền đó. Ở đây mình chọn trỏ tên miền COUPONDAYROI.COM về host của StableHost.
Huong dan doi DNS cua ten mien ten Godaddy
Mặc định khi mua tên miền trên GoDaddy thì tên miền đó có DNS của GoDaddy, bây giờ bạn cần thay đổi DNS này thành DNS của StableHost để có thể chạy tên miền trên host của StableHost.
Chọn Manage ngay bên dưới 2 dòng DNS.
cho ten mien stablehost
Tiếp theo bạn chọn Custom sau đó chọn ADD NAMESERVER. 
doi-DNS-cua-ten-mien-tren-Godaddy-02
Sau đó bạn nhập 2 dòng DNS của nhà cung cấp hosting cần chỏ về. Ở đây Mình nhập DNS của StableHost là: ns1.stablehost.com và ns2.stablehost.com
Sau đó nhấn OK và nhấn SAVE
Khi đã đổi xong DNS bạn cần phải chờ khoảng 1 giờ hoặc có khi lâu hơn. Vì sao phải chờ? Bạn đợi mạng cập nhật DNS vì không phải đổi là bạn có thể truy cập tên miền được ngay. Đợi đến khi nào bạn truy cập tên miền nó hiện ra trang welcome của stablehost đó là thành công.
trỏ domain về stablehost chi tiết
Truy cập tên miền nếu thấy hiện trang Wellcome của StableHost, tức là đã chỏ tên miền thành công
Vậy là bạn đã trỏ tên miền về stablehost thành công rồi.
Những bước này tuy đơn giản nhưng nếu bạn chưa quen thì cũng có thể hơi khó khăn. Nếu không muốn phải trỏ domain từ các nhà cung cấp domain về hosting thì bạn cũng có thể đăng ký domain của các nhà cung cấp hosting khi đăng ký hosting luôn nhưng mình khuyên các bạn nên đăng ký tên miền tại Godaddy vì Godaddy hiện nay là nhà cung cấp tên miền uy tín và chất lượng nhất hiện nay và thường xuyên có nhiều coupon giảm giá chỉ cần 1-3$ là bạn có thể đăng ký 1 tên miền quốc tế .COM, NET, ORG xem thêm các coupon khuyến mãi của Godaddy được cập nhật thường xuyên tại đây.

Nguồn: ngocdenroi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét