Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Quizgroup kiếm tiền với Youtube mới nhất

Bài viết này mình sẽ tập trung vào cách hướng dẫn các bạn liên kết vào quizgroup và cập nhật những lỗi bạn hay gặp phải khi liên kết với nó cùng với những thay đổi mà nó thường xuyên cập nhật.Thằng Quizgroup này nó thay đổi điều khoản nhanh hơn chong chóng vì thế mình cũng khá mệt khi viết bài về nó, có khi vừa viết xong lại phải xóa do nó thay đổi 😀

Vài thông tin về Network Quizgroup

Vì sao mình lại chọn Quizgroup mà không phải google adsen hay các network khác?
  • Quizgroup cho re-up video.
  • Tỷ lệ ăn chia cao (80/20) có lợi cho người dùng nhất so với các network khác.
  • Điều kiện tham gia dễ dàng.
  • Vẫn được chi trả khi chết kênh (nếu chơi với adsen thì không được)
Update: Quizz Group bây giờ thì không còn dễ dàng tham gia nửa rồi các bác ạ: điều kiện mới kênh phải có 500 subcrible và trong một tháng phải có 5000 views và kênh phải tạo ít nhất 30 ngày. Các bạn nên Tham gia FreeDom Network.

Giới thiệu

Quizgroup là 1 network của Nga và hiện đang rất là được nhiều người tham gia, tại thời điểm mình viết bài viết này thì Quizgroup đang nằm trong top 10 network mạnh nhất hiện nay. Những network mạnh khác như FullcreenVevo thì luôn đứng đầu tuy nhiên để tham gia những network này rất khó.



Top 10 network mạnh nhất hiện nay

Chi tiết các Network youtube bạn xem tại đây 

Quizgroup thanh toán như thế nào?

Quizgroup thanh toán qua 3 hình thức là PaypalWebmoneyBank.Tuy nhiên khi bạn đăng ký quizgroup thì chỉ có thể điền tài khoản Paypal hoặc Webmoney vào thôi còn bank thì khi đăng nhập vào quiz thì bạn mới có thể thay đổi được và lưu ý là khi thanh toán qua Bank thì nó sẽ pay khi tháng đó bạn có 300$ trở lên còn không nó sẽ cộng dồn.Còn ai chưa đăng kí 2 thằng này để nhận tiền thì xem bài viết dưới đây rất dễ thôi.
Với paypal min pay là 5$ với thuế là  2-4% phí này là do paypal nó thu còn với Webmoney min pay là 1$ còn phí khi nhận tiền là 0.8% gì đó thôi.Ở đây sẽ có 2 câu hỏi là dùng thằng nào thì ngon nhỉ? Paypal thì nó hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng, thẻ Visa Việt Nam còn Webmoney thì không? Để chuyển tiền Webmoney sang VNĐ thì bạn có thể dùng 1 số website trao đổi hoặc là bán cho ai có nhu cầu mua và nó cũng chẳng có gì khó.

Thế còn khi nào Quizgroup sẽ thanh toán và nếu die kênh thì như thế nào nhỉ? Câu trả lời là như thế này:
Quizgroup thanh toán tiền cho bạn thường chậm 40 ngày nghĩa là nếu bạn liên kết với nó vào tháng 5 thì 12->25 tháng 6 bạn sẽ được thanh toán.Nếu bạn có nhiều kênh thì nó sẽ thanh toán theo lần lượt chứ nó không thanh toán 1 lần cho bạn.Còn nếu chẳng may kênh bạn bị chết thì bạn ráng đợi tới ngày 12-20 tháng sau nếu nó có cập nhật tiền trong trang quản lí của Quiz thì tháng sau nữa nó sẽ pay cho bạn.
Nghĩa là nếu kênh bạn chết trong tháng 5 thì tháng 6 nếu quiz cập nhật tiền đó thì tháng 7 nó sẽ Pay cho bạn.

Điều kiện tham gia Quizgroup network?

Hiện nay theo mình thấy Quizgroup là network có điều kiện tham gia dễ dàng nhất dành cho các newbie. Chỉ cần kênh của bạn được tạo trên 14 ngày và trong vòng 1 tháng có ít nhất 10 subcrible (Lượt đăng ký kênh) và có ít nhất 1000 view và kênh phải ở trạng thái tốt không dính bản quyền hoặc nội dung vi phạm nguyên tắc cộng đồng là bạn đã đủ điều kiện để tham gia Quizgroup. 

Làm sao có nhiều Subcribers và view cho kênh?

Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm nhiều view cho kênh mới. Các bạn sưu tầm các video hay, độc, lạ có tính lan truyền cao post lên youtube sau đó đi share link lên các web giải trí dạng Haivl (Haivainoi.com, thanhvl.net, trollvl.tv....) đảm bảo nếu video các bạn hot thì trong vòng vài thì kênh của các bạn sẽ có đủ 1000 view còn về Subcribers thì các bạn có thể dùng các tài khoản khác tự đăng ký cho kênh mình hoặc nhờ bạn bè đăng ký hộ. Đây là cách nhanh nhất để các bạn đủ điều kiện tham gia Quizgroup.

Hướng dẫn đăng ký QuizGroup network Youtube mới nhất:

Bạn truy cập vào trang Join.Quizgroup.com và sau đó bấm Join Now.







Đăng kí network Quizgroup youtube


Sau đó nó có hỏi bạn đã có tài khoản Quizgroup chưa thì chọn No, giống y chang đăng kí google adsense thôi,giờ ta mới đăng kí mà móc đâu ra tài khoản  😀
Sau đó nó sẽ yêu cầu bạn đăng nhập lại vào email và sao đó bạn chọn cái  kênh mà đang đang muốn đăng kí quizgroup network, nếu kênh bạn không đủ yêu cầu nó sẽ báo lỗi còn nếu được chấp thuận nó sẽ chuyển đến link để nhập thông tin và hình thức thanh toán của bạn. 
Nếu bạn bị từ chối hoặc báo lỗi không đăng kí được vào Quizgroup thì bạn xem lại bài viết này nhé: Nguyên nhân bạn không vào được QuizGroup Network Youtube?


Nếu thành công bạn sẽ chuyển đến mục điền thông tin như ảnh trên.Bạn điều đầy đủ thông tin và đều viết không dấu nhé y chang như đăng kí Google Adsense bên trên thôi,tên bạn ghi trùng với tên tài khoản PayPal or WebMoney càng tốt nhé. Sau đó nhấn Continue để tiếp tục. Nếu thành công thì nó sẽ hiện ra ảnh bên dưới đây.

Bây giờ bạn vào mục Trang tổng quan (https://www.youtube.com/dashboard?o=U) ở kênh youtube sẽ thấy một lời mời vào kênh youtube của Quizgroup bạn chọn Tìm hiểm thêm (Learn more) rồi bấm chấp nhận tham gia là xong.








Lời mời tham gia quizgroup


Sau khi bạn đã chấp nhận xong thì vào mục Channel (Kênh) sẽ thấy nó đang có dòng Mạng (Network) với tên là Quiz Group Aggregator. Tới đây nhiều bạn tưởng là đã xong nhé, chưa đâu? Còn phải vào email để kí hợp đồng với nó nữa thì lúc đó bạn mới đăng nhập được vào trang quản lí ở website Quizgroup.com được.

Để kí hợp đồng với Quiz thì bạn vào kiểm tra email (cái email chứa kênh bạn liên kết với nó) vì Quiz sẽ gửi một hợp đồng cho bạn,nếu không có thì bạn có thể đợi hoăc xem ở mục Spam nhé thường thì 5 đến 20 phút gì nó mới gửi về. Nếu có mail thì mở lên vào bấm vào đường link join.quizgroup.com nó bảo trong ảnh dưới đây.

Nó sẽ dẫn bạn đến chỗ đăng nhập kênh lại lần nữa bạn đăng nhập cái kênh mới liên kết xong ấy nhé và sao đó chấp nhận hợp đồng bằng cách nhấn vào Submit vậy là xong rồi. 😀

Bây giờ để quản lí xem thông tin kênh của mình như thế nào bạn vào lại đường link http://join.quizgroup.com để đăng nhập lại và coi. Bạn có thể thêm nhiều kênh vào đây nữa nếu bạn có khả năng phát triển nhiều kênh để kiếm thêm thu nhập và từ đây bạn chỉ cần phát triển công việc kiếm tiền trên youtube của bạn thôi.

PS: Trong một số trường hợp nếu Quizgroup không gửi mai để ký hợp đồng thì các bạn cứ truy cập vào Quizgroup theo địa chỉ http://join.quizgroup.com đăng nhập vào kênh youtube bạn vừa mới đăng ký thì Quizgroup sẽ hiển thị hợp đồng để bạn ký kết với Quizgroup.

Muốn thêm nhiều kênh vào Quizgroup để tăng danh thu  thì có thể xem bài viết: Hướng dẫn thêm nhiều Channel vào QuizGroup Youtube Network


Vậy là xong xuôi rồi, chẳng còn gì để nói với thằng QuizGroup này nữa cả. Mọi thắc mắc ý kiến xin mọi người đóng góp bằng cách comment bên dưới bài viết mình sẽ trả lời một cách nhiệt tình nhất.
Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền từ youtube nhé. Kiếm được bao nhiêu thì comment cập nhật tình hình cho bà con lên tinh thần tí nhé! hjhj

0 nhận xét:

Đăng nhận xét