Hosting giá rẽ chất lượng tốt nhất nên dùng

Nếu bạn mong muốn có được một website hoặc blog thì shared hosting bắt buộc phải có cùng với domain.
Theo kinh nghiệm của mình, hãy đặt yếu tố chất lượng, ổn định lên đầu tiên, sau đó hãy là giá cả. Bởi vì với một nhà cung cấp hosting chất lượng, bạn không cần phải lo nghĩ gì về hosting, thời gian còn lại hãy dành cho việc phát triển nội dung, quảng bá website.
Với kinh nghiệm đã sử dụng nhiều nhà cung cấp hosting nước ngoài, nay mình tổng hợp nên bài viết này giới thiệu các nhà cung cấp hosting tốt nhất nên dùng để các bạn tham khảo.

Hosting chất lượng tốt nhất nên dùng

StableHost là nhà cung cấp hosting rất nổi tiếng hiện nay không chỉ bởi chất lượng ổn định, uptime cao mà còn vì giá hosting ở đây khá là rẻ.
StableHost
Tất cả các gói shared hosting ở Stablehost đều sử dụng ổ cứng SSD, không giới hạn băng thông và addon domain mà chỉ giới hạn dung lượng mà thôi. Khi đăng ký bạn hãy lựa chọn gói có dung lượng phù hợp, đảm bảo về sau sẽ không phải nhờ support bất kỳ vấn đề gì cả vì hosting hoạt động rất ổn.
Bên cạnh Shared Hosting thông thường, StableHost còn có các gói Enterprise Hosting với chất lượng cao hơn, phù hợp cho những site có lượng visit khủng.
Đừng quên tìm các coupon giảm giá của StableHost vì ở đây lúc nào cũng có khuyến mại. Coupon tốt nhất hiện giờ là giảm giá 50% cho khách hàng đăng ký mới
Truy cập vào StableHost: Stablehost.com.

2. SiteGround

Với cụm server đặt tại Singapore, SiteGround luôn cho tốc độ tải trang cực nhanh khi so với các nhà cung cấp khác.
SiteGround
Khi đăng ký gói GrowBig trở lên, bạn sẽ được sử dụng các chế độ cache được cài đặt sẵn trong Cpanel như Varnish Cache, Memcached hay Google PageSpeed giúp tăng tốc website đáng kể. Đây là shared hosting nhé, mình chưa từng thấy nhà cung cấp nào có các chức năng hỗ trợ tương tự như ở đây.
SiteGround có Livechat giúp bạn có thể liên hệ hỗ trợ ngay lập tức khi gặp vấn đề, cách giải quyết của họ cũng khá nhanh và chính xác.
Do giá thông thường của SiteGround khá cao, thấp nhất 3.95$/tháng (không có giảm giá) nên mình xếp sau StableHost. Về chất lượng thì SiteGround vẫn hơn.
Khuyến mại mới nhấtSiteGround giảm giá 70% hosting
Truy cập vào SiteGround Siteground.com

3. Hawk host

Hawk Host là một nhà cung cấp cũng có location ở Singapore, tuy nhiên không được ổn định như ở SiteGround. Nhiều bạn đăng ký sử dụng location Los Angeles ở đây phản hồi là server rất khủng, site online cao mà vẫn chạy vù vù. Khi đăng ký các bạn có thể cân nhắc 2 location này.
Hawk Host
Hosting ở Hawk host có chất lượng khá tốt, mà đặc biệt cái là lúc nào cũng có khuyến mại, thỉnh thoảng còn khuyến mại lớn lên đến 60%.
Các gói shared hosting rất đa dạng, không giới hạn domain và băng thông, tuy nhiên cũng giống như StableHost giới hạn dung lượng. Một trong số những lí do khiến nhiều người sử dụng Hawk Host đó là hosting ở đây hỗ trợ rất nhiều thứ, từ PHP 5.2 đến PHP 5.5; Zend, Ioncube, PEAR…
Khuyến mại mới nhấtHawk Host đang giảm giá 80%
Truy cập vào Hawk Host: Hawkhost.com

4. Hostmantis.com

HostMantis là nhà cung cấp hosting đáng sử dụng nhất trong phân khúc giá rẻ. Tốc độ tải trang cao, hỗ trợ tốt, có nhiều gói hosting cho mọi người sử dụng và luôn luôn có coupon khuyến mại giảm giá lớn.
HostMantis
Tuy mức giá hosting ở Hostmantis rẻ, nhưng độ ổn định và uptime khá là cao. Nếu bạn đang muốn bắt đầu một site WordPress với chi phí nhỏ thì nên sử dụng HostMantis.
Truy cập vào HostMantis: Hostmantis.com
Lưu ý bạn chỉ nên sử dụng HostMantis khi site có ít visit! Nếu nhiều visit hãy sử dụng 1 trong 4 nhà cung cấp bên trên.

Nguồn: chiasecoupon.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét