Top 5 nhà cung cấp hosting miễn phí tốt nhất hiện nay

Hiện nay có vô số các nhà cung cấp hosting trên toàn thế giới có cả trả phí lẫn miễn phí có thể kể vài nhà cung cấp hosting giá rẽ chất lượng như Stablehost, Hawkhost nhưng đối với một số bạn sinh viên hay các bạn mới bước đầu làm quen với thiết kế web thì Hosting miễn phí là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên cái gì cũng có cái giá của nó các dịch vụ hosting miễn phí thường đi kèm theo các quảng cáo trên website của người dùng gây nhiều phiền toái. Sau đây mình sẽ cung cấp danh sách các hosting miễn phí tốt nhất hiện nay không hiển thị quảng cáo trên website của người dùng.



Top 5 nhà cung cấp hosting miễn phí, chất lượng và không quảng cáo:


1. Freehostingnoads.net
Đây là một trang web cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời miễn phí cho bạn. Một số các tính năng bao gồm 20 GB không gian , 200 GB băng thông , 3 phiên bản PHP, xây dựng trang web miễn phí, tài khoản email POP3, và thậm chí cả tên miền miễn phí. Bạn cũng có thể thêm tên miền riêng của bạn vào. Đối với Freehostingnoads bạn sẽ không bao giờ thấy bất cứ quảng cáo nào xuất hiện trên website của bạn.
2. ByetHost.com
Trang web này cũng có nhiều tính năng tuyệt vời giúp nó lọt vào danh sách top 5. Các tính năng chính mà trang web này cung cấp là 1000 MB không gian, tài khoản FTP, quản lý tập tin, bảng điều khiển, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, thêm vào tên miền riêng của bạn và cả tên miền phụ. Trang web này cũng đảm bảo cho bạn rằng sẽ không bao giờ thấy một quảng cáo hoặc popup banner trên trang web của bạn.
3. Wix.com
Wix quá nổi tiếng với hàng ngàn giao diện có sẵn cho bạn sử dụng với tất cả mọi thứ là không giới hạn. Nhưng nhược điểm của Wix là bạn chỉ có thể sử dụng đến đó mà thôi. Bạn không thể cài đặt các nền tảng khác như : WordPress, Joomla hay thậm chí là HTML Template của bạn vào. Đây là một điểm khởi đầu tốt cho các bạn bắt đầu với câu hỏi: Người ta làm web như thế nào ?
4. Yola.com
Yola là một nhà cung cấp Hosting miễn phí đến từ Pháp. Tại Yola bạn có thể tạo ra 3 site trên một tài khoản với 1 GB băng thông, 1 GB dung lượng lưu trữ, và một tên miền phụ từ Yola. Và chắc chắn, bạn sẽ không phải lo lắng đến việc bị nhà cung cấp này tự động quảng cáo trên website của bạn.
5. X10hosting.com
Nằm trong danh sách cuối cùng nhưng đây lại là một nhà cung cấp đáng sử dụng nhất. X10hosting được thành lập từ năm 2014 và hiện tại đang cung cấp miễn phí cho người dùng, tất nhiên họ cũng có gói cao cấp. Nhưng với gói miễn phí bạn sẽ nhận được các tính năng tuyệt vời như:  3 tài khoản email cho mỗi trang web, SQL không giới hạn, không gian đĩa không giới hạn và băng thông cũng không giới hạn. Thêm một điều tuyệt vời nữa là bạn không bị giới hạn các tập tin tải lên.
Tuy nhiên hosting miễn phí dù chất lượng thì cũng không thể nào so sánh được với các dịch vụ trả phí. Nếu các bạn đang muốn xây dựn website lâu bền thì mình khuyên các bạn nên chọn Stablehost vì chất lượng ổng định, suport tốt và giá cả thì rẽ hơn nhiều so với các nhà cung cấp khác. Với lại Stablehost cũng thường xuyên khuyến mãi giảm giá hosting 50% trọn đời (Tức là bạn đăng ký hosting với mã giảm giá 50% trọn đời thì sau này bất cứ khi nào bạn gia hạn hosting đều được giảm giá 50% đến suốt đời) theo dõi các khuyến mãi của Stablehost tại đây (cập nhật thường xuyên) 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét