Hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền trên Youtube mới nhất năm 2016

Chào các bạn hiện nay có rất nhiều bạn đang muốn kiếm tiền online với Youtube nhưng không biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào? Search trên mạng thì một rừng vây các hướng dẫn kèm theo đó là các khóa học online nhưng không biết đâu là uy tín đâu là lừa đảo. Vì vậy hôm nay mình viết bài này để hướng dẫn các bạn newbie từng bước kiếm tiền với youtube hoàn toàn miễn phí.



Tuy mình không phải là cao thủ về kiếm tiền trên Youtube nhưng mình cũng đã có một thời gian dài gắn bó với nó và bây giờ cũng có một ít kinh nghiệm với việc kiếm tiền từ trang web chia sẽ video lớn nhất thế giới này. Mình viết bài này chia sẽ cho các bạn newbie và như tiêu đề mình chia sẽ kinh nghiệm re-up nhé, nếu có gì sai sót thì các cao thủ đừng ném đá em tội nghiệp nhé:


Mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết từng bước làm thế nào để kiếm tiền từ Youtube gói gọn trong 5 bài viết sau:


Trong 6 bài này mình đã hướng dẫn chi tiết từ cách đăng ký network đến cách tăng view và cài đặt quảng cáo kiếm tiền với youtube. Các bạn newbie nếu đọc kỹ và làm theo các hướng dẫn trong 6 bài này thì mình tin là các bạn sẽ kiếm được tiền từ youtube tuy nhiên nhiều hay ít là tùy thuộc vào cách vận dụng của các bạn! 

Sau đây là thu nhập 1 kênh youtube của mình khoảng 40 video. Kênh này mình úp xong SEO cho có view ổn định rồi mình bỏ đó không quan tâm  nửa do mình bận nhiều việc nhưng hàng tháng vẫn được vài chục $.


Thu nhập tháng 1/2016


Thu nhập tháng 2/2016


Thu nhập tháng 3/2016



Cuối cùng Mình chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền với Youtube! Nếu có kinh nghiệm gì hay đừng quên comment chia sẽ cho mọi người nhé!




1 nhận xét: